| 1 |
62/2020/CMCC |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന കൈമാറി നല്കിയ പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് സംബന്ധിച്ച് സെക്രട്ടേറിയറ്റ് വകുപ്പുകള്ക്ക് ചീഫ് സെക്രട്ടറി നല്കിയ നിര്ദ്ദേശങ്ങള് |
3-08-2020 |
| 2 |
43/എ.ആര് 13(2)/19/ഉ.ഭ.പ.വ |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന കൈമാറി നല്കിയ പരാതികള്/നിവേദനങ്ങള് ഫീല്ഡ് ഓഫീസുകളിലെ ബന്ധപ്പെട്ട ഉദ്യോഗസ്ഥന് പോര്ട്ടലിലൂടെ കൈമാറി റിപ്പോര്ട്ട് ശേഖരിക്കാന് സെക്രട്ടേറിയറ്റിലെ സെക്ഷന് ഓഫീസറെ അധികാരപ്പെടുത്തുന്നത്.
|
22-02-2019 |
| 3 |
സി.എം.സി.സി-9/35/2021-സി.എം.സി.സി |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിന് ഉദ്യോഗസ്ഥര്ക്കുളള മാര്ഗ്ഗ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
|
15-11-2011 |
| 4 |
സി.എം.സി.സി-9/157/2020-സി.എം.സി.സി |
2020 ഡിസംബര് 31 വരെയുളള കാലയളവില് സമര്പ്പിച്ച പരാതികള് തീര്പ്പാക്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച് വകുപ്പ് സെക്രട്ടറിമാര്ക്ക് നല്കിയ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
|
01-07-2021 |
| 5 |
സി.എം.സി.സി-9/41/2021-സി.എം.സി.സി |
പരാതിയിന്മേല് സ്വീകരിച്ച നടപടി സംബന്ധിച്ച മറുപടി പാര്ലമെന്റ്/നിയമസഭാ അംഗങ്ങള്ക്ക് നല്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച നിര്ദ്ദേശം
|
16-10-2021 |
| 6 |
സി.എം.സി.സി-4/23/2020-സി.എം.സി.സി |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനുളള മാര്ഗ്ഗ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
|
17-01-2022 |
| 7 |
സി.എം.സി.സി-7/51/2017-സി.എം.സി.സി |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിന് ഉദ്യോഗസ്ഥര്ക്കുളള മാര്ഗ്ഗ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
|
29-04-2022 |
| 8 |
സി.എം.സി.സി-4/62/2020-സി.എം.സി.സി |
സി.എം.ഒ പോര്ട്ടല് മുഖേന വകുപ്പ് സെക്രട്ടറിമാര്ക്ക് കൈമാറിയ പരാതികള് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനുളള മാര്ഗ്ഗ നിര്ദ്ദേശങ്ങള്
|
05-08-2020 |
| 9 |
സി.എം.സി.സി-7/51/2017-സി.എം.സി.സി |
guidelines-hod |
29-04-2019 |